Þau sem sækja um heimlagnir eru hvött til að gera það tímanlega þar sem afgreiðsluferlið getur tekið nokkrar vikur fyrir venjulegar heimlagnir.
Hægt er að sækja um heimæð með annað hvort rafrænt með rafrænum skilríkjum eða á pappírsformi:
Ef gögn vantar fer umsóknin í bið. RARIK mun upplýsa umsækjanda um hvaða gögn vantar. Umsókn verður ekki afgreidd fyrr en fullnægjandi gögn hafa borist.
Umsókn samþykkt og afgreidd.
Reikningur er gefinn út og sendur í heimabanka. Lagning heimæðar hefst ekki fyrr en greiðsla hefur borist.
Starfsmenn RARIK tengja heimæðina við dreifikerfi og setja upp mælagrind í inntaksrými húsnæðis.
Pípulagningarmeistrari umsækjanda tengir heimæðina við húskerfið og hleypir á vatni.
Sími: 528 9000
Opið:
Mán-fim 9-16 og fös 9-15